Bensķn / Nįttśran........eša bara.........hlutlaus :)

Smile

 Gott var aš heyra žingmenn takast į um mismun lögreglu į mótmęlum hér į landi :)  žaš var sannarleg žörf žar į, žvķ ekki sitja allir viš sama borš hvaš žaš varšar, nei, ó nei. Bjössi Bjarna, blessašur karlinn, hann hefur ekki skilning į žessu frekar en bśast mętti  viš, Žaš er bara sorglegt aš horfa upp į karlgreyiš žegar svona mįl koma upp, hann svarar eins og óupplżstur krakki. "Žaš er į valdi lögreglu" ķ žaš og žaš skiptiš........jį er žaš? Eru ekki einhverjar reglur sem žessar "lögreglur" eiga aš fara eftir. Žetta eru MJÖG einkennileg skilaboš, ekki skilaboš sem ég kaupi.

Mér žótti samt gott aš žetta skyldi vera tekiš til umręšu ķ žinginu, žó ekki vęri annaš. 

Er žaš į valdi lögreglu aš stoppa fólk og spyrja um skošanir žeirra į virkjunum, eins og gert var fyrir austan viš fólk į leiš inn aš Kįrahnjśkum  2005, žaš efa ég. Hefur lögreglan leyfi aš vķsa fólki af tjaldsvęšum žó žaš hafi ekkert af sér gert, bara af žvķ žaš hefur einhverjar "skošanir" sem "žeir" ašhyllast ekki.  Ég segi "žeir" žvķ žaš er ekki neinn lagabókstafur fyrir žannig gjöršum, en Bjössi Barna  hlżtur aš hafa haldbęra skżringu žar į. Žaš fólk var ekki aš stofna lķfi einna né neinna ķ hęttu, svo ekki var žaš žess vegna.

 Žaš hefur mikiš veriš klifaš į žvķ aš mótmęli bķlstjóra skapi hęttu en, ennžį hafa žeir fengiš nęr óįreittir aš halda sķnum mótmęlum įfram  enn og aftur. Hvar hefšu žeir sem berjast fyrir hreinu og óspilltu landi veriš ef žeir hefšu haft sig svo mikiš ķ fram. Ég held viš žurfum ekki aš bķša eftir svari, viš vitum žaš af fenginni reynslu aš žeir hefšu veriš fjarlęgšir, svo einfalt er žaš.

Žaš er von mķn aš bķlstjórarnir okkar haldi sķnu striki, žeir eiga minn stušning. Ég ętla LĶKA aš vona aš nęst žegar umhverfissinnar mótmęla aš žeir fį sitt rįšrśm, žaš er kominn tķmi til. Nś höfum viš fordęmi hvaš lögreglu snertir hvernig tekiš er į mótmęlendum ..........hlakka til Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Ķ rauninni er žetta ekki svo flókiš ef mašur hlustar į fréttir śtvarpsins snemma morguns, žar sęr mašur alltaf fréttir af žvķ hvar veriš er aš mótmęla. žau hafa allavega ekki oršiš mér til baga žessi mótmęli bķlstjóranna žó žau hafi veriš į minni leiš, ég hef einfaldlega lagt fyrr af staš og žannig komist hjį žvķ aš sitja ķ teppu žeirra vegna. Ég hef hins vegar margoft setiš ķ langri teppu į ósköp venjulegum morgni, teppu sem skapast hefur af öšrum orsökum en mótmęlum. Žaš sem ég er aš reyna aš segja meš žessum skrifum mķnum er aš ALLIR eiga aš sitja viš sama borš žegar um mótmęli er aš ręša, žaš er nś bara žannig :) hvert svo sem mįlefniš er. Lögreglan į ekki aš vinsa śr eftir sinni hentisemi og skošunum.  En takk fyrir aš lķta svona oft inn til mķn og senda lķnu :) Lįttu žér lķša vel žessa  helgina sem og ašra daga. kvešja  Įsta

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 11.4.2008 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband