Ekki sama "Jón og séra Jón"

Mótmęli vörubķlstjóra hafa vķst ekki fariš fram hjį neinum nś aš undan. Žaš hefur sannarlega glatt mig hversu mikinn skilning žessi mótmęli hafa hlotiš hjį hinum almenna borgara, žrįtt fyrir allar žęr tafir og óžęgindi sem af žeim hafa hlotist,žaš er jś fylgifiskur svona ašgerša. Žaš sem mér žykir einkennilegt ķ žessu "mótmęlaferli" ef svo mį aš orši komast, er sś mikla žolinmęši sem bęši lögregla og ašrir rįšamenn sżna. Viš erum aš vķsu ekki mikiš ķ žvķ Ķslendingar aš mótmęla žegar okkur er misbošiš, žvķ er nś ver og mišur. Žaš kemur žó fyrir aš sį gįllinn er į okkur og hefur nįttśruverndarfólk sinnt žvķ einna best, aš mķnu mati.

Mótmęlum žeirra hefur ekki veriš tekiš meš žeim skilningi og žeirri žolinmęši frį hendi laganna varša, sem sżnd eru žessa daga. Žaš er einkennilegt hvaš žessir laganna veršir viršast hafa mikiš vald til aš flagga hentifįnanum og mismuna žegar svona uppįkomur verša. Ég sé žaš ekki fyrir mér, aš žeir sem mótmęlt hafa virkjanastefnu og byggingu įlvera, hefšu lagst į gatnamót Kringlumżrarbrautar og Miklubrautar, stöšvaš umferš dag eftir dag og komist upp meš žaš. Žaš žarf ekki aš fara neitt gķfurlega marga mįnuši aftur ķ tķmann til aš rifja upp mótmęlin fyrir austan, žar sem fólk var hundelt og fylgst meš žvķ landshorna ķ milli, ašrir voru settir ķ steininn.Žaš er greinilegt aš ekki er sama  hverju mótmęlt er, žrįtt fyrir  žann óskorša rétt okkar sem  bśum ķ svoköllušu lżšręšisrķki aš mótmęla, žannig er žaš nś bara.

Žaš er ekki svo aš ég styšji ekki žau mótmęli sem eru ķ gangi, žaš geri ég af heilum hug og er stolt af löndum mķnum aš lįta til skarar skrķša. Žaš er vissulega svķvirša hversu hįtt gjald viš veršum aš greiša fyrir dropann į bķlinn okkar, en žaš er "lķka" svķvirša hvernig fariš er meš landiš okkar og eftir kokkabókum žeirra sem nś rįša į helst engu aš eira.

Žaš fer fyrir brjóstiš į mér.

Ég vil aš allir sitji viš sama borš. Žegar okkur er misbošiš og viš viljum nżta okkur žaš "frelsi" aš mótmęla, hvert svo sem mįlefniš er eiga "žeir" ekki aš hafa žaš vald eša "voga" sér aš veifa sķnum hentifįna og draga fólk ķ dilka eftir eigin skošunum, en žaš er greinilega žaš sem žeir gera, annars kęmi ekki svona staša upp eins og hefur sżnt sig žegar borin eru saman višbrögš viš mótmęlum hér į Ķslandi undangengin įr.

Ég vona aš fleiri en ég hafi séš fįrįnleikann sem er į feršinni hvaš žetta varšar. Viš veršum greinilega aš vera betur į varšbergi hvaš rétt okkar til mótmęla varšar :)

Svo er bara aš vona aš ašgeršir bķlstjóranna okkar beri einhvern įrangur og  "fališ vald" verši ekki ofanį eina feršina enn. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband