"Akrafjall og Skaršsheiši eins og fjólublįir draumar..........."

"Ekkert er fegurra en vorkvöld ķ Reykjavķk" Smile Žaš er yndislegt hversu margir hafa ort įstarljóš til landsins okkar dįsamlega. Žó veriš sé aš vitna ķ vorkvöld ķ framangreindu ljóši žį komu mér žessar lķnur ķ hug ķ gęr žar sem ég sat ķ flugvél į leiš til Egilsstaš. žaš var hinn fegursti morgunn, glampandi sólskin og žaš merlaši į snęvi žakin fjöllin. Akrafjall og Skaršsheiši blöstu sannarlega viš, en ekki sem fjólublįr  draumur ķ žetta sinn eins og ķ ljóšinu góša, samt draumi lķkust, svo hrein,kyrr og fögur. Žaš var sko draumi lķkast aš sjį landi śr lofti žennan dag, stafalogn, sólskin og svo bjart aš sjį mįtti noršur yfir allt land Heart

Snęfellsnesiš var lķka tignarlegt meš hvķta snjóhulu og jökulinn prśša  trónandi į enda nessins, sem teygir sig śt ķ Atlandshafiš. Aš sjį alla žessa fegurš fyllti mig gleši og stolti yfir žeirri aušlegš sem viš eigum, svo mikla aš mig langaši aš grįta. Hśn er svolķtiš skrżtin tilfinningin aš langa aš grįta af gleši, en kannski var žaš angi af sorg sem olli žvķ aš mig langaši aš grįta viš žessar ašstęšur, sorg yfir žvķ aš til séu menn sem vilja eyšileggja žetta fagra sem viš eigum, žeim sem taka aušinn fram fyrir žaš ósnortna. Žaš er ķ rauninni ekki skrżtiš žó svoleišis afstaša sé grįtin.

Ég fylgdist hugfangin meš snęvi žöktu hįlendinu į leišinni austur, žaš var BARA magnaš. Žegar viš nįlgušumst Austurlandiš lį yfir žvķ skżjabakki svo ég gluggaši ķ blöšin žar til Fljótsdalurinn birtist og öll skż į bak og burt Smile  sól og blķša  tók žvķ į móti mér . Dóttir mķn hafši  žaš į orši aš žaš vęri einkennilegt hvaš ég vęri alltaf heppin meš vešur žegar ég flygi, innanlands sem utan, ég er vķst alloft meš draumkenndar lżsingar į žeirri fegurš sem fyrir augun ber  ķ mķnum flugferšum Wink Jį, žaš er nś nefnilega žaš Wink Ég ętla sannarlega aš vona aš ég verši įfram lįnsöm meš vešur į mķnum feršum um loftin ķ framtķšinni, žvķ ég er hreint og beint heilluš af žessum sjónarhóli landa.

Dvölin į Egilstöšum žessa helgi var hin bezta, var ķ góšu yfirlęti hjį dóttur minni og hennar fjölskyldu, fór meira aš segja ķ blašaśtburš meš henni Agnesi dótturdóttur minni ķ morgun, žaš var verulega gaman.  Sveitažorpiš var meš rólegu yfirbragši, žrestirnir sungu sem mest žeir mįttu žvķ voriš er fariš aš bęra į sér ķ loftinu, žaš brį m.a.s.fyrir  ropi ķ karra og tśnin į Egilsstašabżlinu voru kakkfull af gęs. Hśn var žvķ notaleg gangan okkar Agnesar meš blašagrindina ķ eftirdragi žennan sunnudagsmorgun Heart

Kom meš lungun full af sveitasśrefni til baka Wink 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Jį Įsta žetta er góš lżsing og ekki laust viš aš mašur fįi heimžrį žegar žś talar annars vegar um Akrafjall og Skaršsheiši og hinsvegar Egilsstaši, enda veriš megniš af ęvinni į Akranesi og Egilsstöšum. En žaš er svoldiš merkilegt aš žaš dįsamlegasta viš vorkvöld ķ Reykjavķk skuli vera Akrafjall og Skaršsheišin. Bęši žessi fjöll handan Hvalfjaršar. - Kvešja.

Haraldur Bjarnason, 13.4.2008 kl. 23:04

2 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Blessašur Haraldur. Jį, vorkvöldin ķ Rvķk vęru ekki söm ef ekki vęri Akrafjall og Skaršsheiši. Žau nęra  margar sįlir og fį mikiš įhorf. Takk fyrir innlitiš og mundu aš žaš er gott aš hafa heimžrį. Heimžrįin segir manni aš viš höfum rętur, žaš eru ekki allir svo heppnir

Sigga mķn. Žaš var gaman aš hafa žig meš ķ feršinni žó lķtiš fęri fyrir žér

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 14.4.2008 kl. 09:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband