Ég į mér staš........segir ķ ljóši einu aš austan :)

Žį er hiš ķslenska sumar aš renna sitt skeiš enn eina feršina. Mikiš afskaplega er žaš nś stutt, ekki stór kvótinn sem viš fįum hér noršur ķ ballarhafi, en dįsamlegt er žaš engu aš sķšur. Ég bśin aš fara į bernskuslóširnar og njóta žess sem best ég gat, var aš vķsu ekki fjallafęr žetta sumariš en žvi er bara tekiš sem hverju öšru hundsbiti og bęti śr žvķ nęsta sumar:) Žaš veršur aš segjast aš sumarkvöldin į Austurlandi žetta įriš voru dįsamleg. Žaš var eins og segir ķ ljóšinu "Hér er kyrrš og hér er frišur,hvķslar hljóšur sjįvarnišur,haf og himinn fašma gullinn sólareld. Hér er fagurt ķslenskt sumarkveld" Žessar litlu ljóšlķnur hafa einhverra hluta vegna fest sér rśm ķ huganum mķnum og koma gjarnan fram žegar  flakkaš er um hiš yndislega land okkar į sumrum.

Hśn var góš tilfinningin fyrsta kvöldiš žegar ég lagšist til svefns og gat hlustaš į žögnina. Mikil er sś dįsemd sem žögnin getur veriš, ég get vķst aldrei vanist borgarnišnum og er bara žokkalega sįtt viš žaš, mig langar ekki til aš venjast honum žvķ žį žętti mér ég ekki lengur vera ég sjįlf. Žaš er eflaust skrżtiš aš segja svona, en žetta er tilfinningin mķn. 

Dagarnir į Borgarfirši, sér ķ lagi seinni feršin mķn žangaš, voru hreint dįsamlegir. Bręšslan aš baki sem og verslunarm.helgi. (Žaš var samt verulega gaman bįšar žęr helga,hitti SVO marga og žaš var SVO skemmtilegt) Žaš var žvķ rólegt ķ žorpinu og gott aš rölta ķ mišnęturkyrršinni nišur į bryggju og hlusta į sjóinn gjįlfra viš fjörusteinana. Fuglinn ótrślega spakur žar sem hann synti viš bryggjuna, er ekki frį žvķ aš žar hafi m.a. veriš teista į ferš. Ég er nś ekki sś besta aš žekkja fugla en tel mig žó žekkja flest alla žį algengustu :) Hvaš er yndislegra en fallegt sumarkvöld og žaš į bernskuslóšum, ég veit allavega ekkert sem getur toppaš žaš:)

Bręšsluhelgin var verulega skemmtileg, viš sem vorum ķ Steinholti boršušum śti žvķ blķšan var slķk aš ekki var annaš hęgt en vera śti. Gķtarinn eša réttara sagt gķtararnir, žvķ žeir voru vķst 3 į stašnum, voru dregnir fram og svo söng hver meš sķnu nefi hvort heldur voru gamlir slagarar, įstarljóš til Borgarfjaršar og enskir slagarar :) bara eins og žaš į aš vera žegar fólk meš žį breidd ķ aldri sem žarna var er saman komiš :) Viš  eldri krakkarnir gengum svo til Bręšslu žegar lišiš var į tónleikana žvķ okkur var ķ mun aš hitta alla žį vini og kunningja sem viš vissum aš žarna  vęru, ekki brįst žaš heldur :) Žaš er svo skrżtiš aš žegar mašur meštekur svo margt į svo stuttum tķma žį tekur marga daga aš vinna śr žvķ :) pśff :)

Žarna voru lķka margir af "žekktum" andlitum žjóšar vorrar, einn žeirra var svo ljónheppin aš hitta Steinholtsgengiš žegar hann kom ķ fjöršinn. Žannig er aš bensķnsalan er viš tśnfótinn og  sį hinn blessaši mašur fékk ekki viš dęluna  tjónkaš žvķ hśn tók bara kort :) hann sem notar eingöngu peninga :) kenjóttar žessar dęlur :) viš björgušum  žvķ žessum feršalangi og lįšum honum kort svo hann kęmist nś leišar sinnar. Viš hittum hann svo nišur viš Bręšslu og var hann mikiš žakklįtur fyrir žessa björgun en fór svo örlķtiš śtfyrir raunveruleikann og taldi sig komin meš "stušningsmenn" ķ pólitķkinni, eins og hann oršaši žaš. Žaš var réttilega leišrétt į stašnum :) en žetta var skemmtilegt og  eins og annaš, bętist ķ minninga safniš. Žaš var svo sprokaš, sungiš og dansaš langt fram į nótt eins og sišur er.

Ég fór svo ķ Héraš en aftur į Borgarfjörš žvķ ekki  gat ekki lįtiš fram hjį mér fara hagyršingana góšu, žeir voru sérlega skemmtilegir ekki veršur annaš sagt. Andrés BjörnsSA400069SA400085, hann er BARA frįbęr. Ekki  aš žaš hafi komiš į óvart, nei aldeilis ekki, žaš er bara svo langt sķšan ég hef hlustaš į hann karlinn. Skemmtilegur dansleikur og fariš į Hjallhólinn og sungiš aš dansleik loknum, ég gat aš vķsu ekki tekiš mikinn žįtt ķ söngnum žar sem bólguskratti hrjįši raddböndin mķn :( en gaman var žó aš sitja žarna ķ sumarnóttinni og hlusta į sönginn. Daginn eftir var svo stefna tekin į Svartaskóg, žar er alltaf "glaumur, grķn og glens" viš renndum žvķ burt śr firšinum fagra um hįdegi į laugardag  žvķ heim ętlušum viš aš sękja ķ leišinni frś Katrķnu į Kirkjubę (skólasystur śr ME) žaš gekk eftir žó į öšrum bę fyndum hana. Hśn hress aš vanda, nema hvaš! Viš nįšum svo ķ Brśarįs um žrjś, dagskrįin aš vķsu byrjuš en Jói (Jóhann Kristj. eftirherma) sagši žaš litlu skipta fyrir okkur žar sem hann vęri ekki enn stigin į sviš og viš žvķ ekki misst af neinu :) žarna voru utan hans Fśsi į Brekku, Ašalst. Ķsfjörš, söngvaband og drengir tveir śr Fljótsdal  (tvķburar) aš ég held, sem eru gķfurlega góšir į nikku. skemmtileg dagskrį. Viš ókum svo ķ Svartaskóg og reistum žar okkar bragga, tvö herbergi og stofa :) pśssušum og snurfursušum okkur og fórum sķšan į dansleik, sko EKTA harmonikkuball. Ég hef ekki fariš į svona dansleik ķ nęr 2o įr žetta var alveg geggjaš, ég held aš viš höfum ekki setiš einn einasta dans, žaš var bara dansaš og dansaš og dansaš. Mér žótti alveg sérlega gaman aš upplifa "alvöru" harmónikkudansleik og hvaš žaš getur veriš gaman.

Allt gott tekur enda hvaš sem žaš heitir, hvort heldur sumar eša frķ eša bara ........ 

S.s.sumar aš baki en viš tekur haustiš meš sinn sjarma :) hlż mjśk dimman svo ekki sé minnst į žetta hefšbundna sem fylgir haustinu eins og berjatķnsla og slįturgerš :) Allar įrstķšir meš sitt sérkenni. Žaš styttist svo eftir žaš ķ jólin, žar į eftir er fariš aš telja nišur til pįska , nś žar į eftir er svo komiš vor aš nżju :)

Er žetta lķf bara ekki dįsamlegt :)+

SA400050SA400026

 

 

 

 

 

 

 

 

SA400035SA400047

 

 

 

 

 

 

 

 

 SA400074


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulla Dan

Žetta hefur veriš frįbęrt sumar hjį žér og žķnum.
Ęšislegt aš skoša myndirnar, mašur kannast nś viš sum andlitin.
Žessi mynd af trillunni... er žetta ekki eins og trillan hans Hjįlmars var?

Eintómt knśs į žig elsku fręnka

Hulla Dan, 17.8.2008 kl. 10:52

2 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Sęl fręmka mķn. rétt hjį žér žessi trilla er ekki ósvipuš einni sem Hjįlmar įtti einhverntķma. Fręndur okka frį Framnesi eiga žennan. Afskaplega sérkennileg fleyta og  gaman  aš sjį aš einhverjir žora enn aš vera žeir sjįlfir  og lįta sig lķtiš varša hvaš almenningur segir :)

Knśs og kossar til žķn og žinna ljśfan mķn

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 17.8.2008 kl. 11:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband