Žakka žér, Įrni Tryggvason :)

Žakka žér Įrni fyrir aš koma fram fyrir skjöldu og benda rįšamönnum okkar į  žessa brżnu naušsyn. Vonandi hefur žetta śtspil  žitt  eitthvaš aš segja, žaš er einfaldlega komin tķmi til aš žeir sem rįša rķkjum og stjórna, staldri viš į žeirri reiš sem žeir eru og dytti aš, ķ staš žess aš ana įfram  aš einhverju marki sem skiptir ekki mįli. Žaš sem skiptir mįli hvaš žetta varšar er aš žaš sé fariš meš fólk eins og "fólk" žarna er mikill munur į eins og žeir vita sem hafa žurft aš dvelja  t.d. į žeirri deild sem Įrni vitnar ķ.

Ég sjįlf hef ašeins tjįš mig hvaš varšar ašbśnaš gamla fólksins okkar. Žaš viršist vera sama hvar boriš er nišur meš žann mįlaflokk er lżtur aš heilbrigšisžjónustu, alsstašar komum viš aš žvķ sama ................nefnilega žvķ, aš heilbrigšiskerfinu okkar hefur hrakaš undangengin įr, svo um munar. Ég verš svo döpur žegar ég hugsa um žaš, aš žjóšin mķn, sem er svo framarlega į svo gķfurlega mörgum svišum skuli ekki hlśa betur aš sjśku og öldrušu fólki en raun ber vitni. Viš erum svolķtiš į bandarķsku leišinni, ekki er žaš nś gott. Žeir ķslendingar sem bśa ķ Bandarķkjunum  segja gjarnan  aš gott sé aš bśa žar en, žar vilji žeir ekki verša gamlir. Nefnilega. Viš getum svo sagt okkur hvernig heilbrigšiskerfiš žar  er , allavega aš hluta, ķ gegn um myndina hans Michael Moore.

Til višmišunar langar mig aš  benda į, aš fręnka mķn sem bżr ķ Danmörku og vinnur viš ašhlynningu gamla fólksins žar , segir aš žar vilji hśn  vera žegar hśn verši gömul. Žetta segir mér żmislegt. Žetta segir mér žaš aš ķ Danmörku er  frekar hugsaš um žarfir eldri borgara en gert er hér. Žaš fęr aš halda sinni reisn, sem er frumskilyrši hvers einstaklings og žaš sé borin viršing fyrir  žeirri kynslóš sem er aš baki žess sem er.

Ég er kannski farin aš rausa um sama hlutinn aftur og ķ mķnum sķšasta pistli, en ég held aš žessi vķsa verši ekki of oft kvešin. Žetta er einfaldlega hlutskipti okkar allra, žaš aš verša gömul og hvaša veröld kjósum viš žegar aš žeim tķmapunkti kemur. 

Įrni Tryggvason var mašur aš meiru aš tjį sig opinberlega um žessi mįl og ég vona aš fleiri geri žaš ķ kjölfariš.

žaš er sko sannarlega kominn tķmi til aš taka til į žessum bę. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Takk fyrir žaš Sigga mķn, hafšu žaš lķka gott um helgina

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 19.4.2008 kl. 21:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband