Undaš Hné.

"Žaš var engin von į jöršinni og Guš virtist hafa yfirgefiš okkur. Sumir sögšust hafa séš Gušssoninn, ašrir sįu Hann ekki.Ef Hann hefši komiš hefši Hann gert mikla hluti eins og Hann gerši fyrrum. Viš efušumst žvķ viš höfšum hvorki séš Hann né verk Hans"

"Fólkiš vissi ekki. Žvķ var sama. Žaš hrifsaši vonina. Žaš hrópaši eins og vitfirringar į miskunn Hans.Žaš greip daušahaldi ķ loforšiš sem žaš hafši heyrt eftir Honum"

"Hvķtu mennirnir voru hręddir og köllušu į hermenn. Viš höfšum grįtbęnt um lķf og hvķtu mennirnir héldu aš viš sęktumst eftir lķfi žeirra. Viš fréttum aš hermennirnir vęru aš koma. Viš óttušumst ekki. Viš vonušum aš viš gętum sagt žeim frį erfišleikum okkar og žegiš hjįlp žeirra. Hvķtur mašur sagši aš hermennirnir ętlušu aš drepa okkur. Viš trśšum žvķ ekki, en sumir óttušust og flśšu til Vįlandanna"

RAUŠA SKŻ


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur Gettysburg žarna viš sögu eša er ég aš lesa eitthvaš rangt ķ žettaš.?

jensen 18.2.2008 kl. 22:51

2 Smįmynd: Įsta Steingeršur Geirsdóttir

Ekki kannast ég viš nafniš, žaš er ekki aš finna ķ bókinni žeirri arna sem ég er aš vitna ķ "Heygšu mitt hjarta viš Undaš Hné" Žaš greip mig einhver löngun aš henda hér inn tilvitnunum ķ žessa hörmungarsögu, tilvitnunum frį einstaklingum sem tilheyršu žjóš sem var śtrżmt. Ég er nś aš lesa žessa bók ķ žrišja sinn og margt er nś žvķ mišur, sem žar var viš lżši enn aš gerast ķ žessum svokallaša menningarheimi okkar.

Įsta Steingeršur Geirsdóttir, 19.2.2008 kl. 18:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband