Įfram Drangsnes :)

Žaš er įnęgjulegt aš lesa fréttirnar frį Drangsnesi. Žar er mikill hugur ķ fólki og veriš aš auka gistirżmi til muna. žaš hreyfir alltaf viš landsbyggšahjartanu mķnu žegar svo įnęgjulegar fréttir berast śr litlum byggšalagi sem žessu Smile Stašurinn Drangsnes er einkar įhugaveršur og mikiš skil ég žaš fólk vel sem vill halda žar bśsetu. Žetta litla žorp žarna ķ noršrinu lętur ekki mikiš yfir sér, ég hef ašeins einu sinni komiš žarna į leiš minni til Djśpavķkur sem er ekki sķšur įhugaveršur. Žessir stašir bśa yfir mikilli sögu og mér fannst svo margt liggja ķ loftinu........einhver dulśš og rómantķk. Žaš er ekki betri leiš til aš hlaša sįlina en sękja svona staši heim, aš öšrum stöšum ólöstušum. Strandirnar eru bara heillandi og eftir aš hafa komiš žar sękir hugurinn alltaf aftur og aftur žangaš, žaš er eins og žessir stašir hafi einhvern dulinn kraft sem segir aš mašur VERŠI aš sękja žį aftur heim. Žaš ętla ég lķka aš gera, žaš eitt er vķst. Žį vonast ég til aš komast noršur fyrir Djśpavķk žvķ žar endaši ég för mķna sķšast. Eftir aš hafa lesiš bók Hrafna Jökulssonar "Žar sem vegurinn endar" jókst žrį mķn eftir aš komast alla leiš........eša,žar sem vegurinn endar.
Bókin sś er perla og hann į žakkir skiliš fyrir aš mišla til okkar į žann skemmtilega hįtt žessari lķfsreynslu sinni. 

Skošaši įšan vefinn landslif.is sem hśn "siggabara"uppfęrir. Flottur vefur og kennir žar margra grasa af fréttum af landsbyggšinni, į eftir aš lķta oft viš žar ķ framtķšinni.

Vešriš er bśiš aš vera dįsamlegt hér ķ höfušborginni og nįgrenni, smellti mér į gönguskķšin ķ gęr, žaš var SVO fallegt aš lķta yfir landiš snęvi žakiš, allt svo hreint og tęrt. Žaš er einmitt žetta hreina tęra sem ég sakna alltaf žegar ég er erlendis, eins og žaš er nś annars  gaman  aš flakka um önnur lönd Happy

Svo er bara aš vona aš vešurguširnir verši hollir okkur landsmönnum žessa pįska svo hęgt verši aš nota frķiš til śtivistar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband