Draumurinn hans Lasse :)

Žaš er margt sem  herjar į hugann žessa daga. Ekki aš undra, ķ slķku samfélagi sem viš nś bśum. Žaš er aš vķsu sama samfélagiš, en önnur formerki rįša nś rķkjum. Žaš er eflaust  ķ bakkafullan lękinn aš bera aš tjį sig um žaš allt, sem nś skekur okkar blessaša samfélag. Blessaš skal samt vera, aš ašstandendur mótmęla aš undan skuli vera bśnir aš slķšra sverš og nį samkomulagi, Žaš er vel.

Ég er ein af žessum žrįkįlfum, sem er ekki sįtt viš žann rįšahag sem hefur višgengist. Ekki sįtt viš aš žeir menn sem eru ķ vinnu hjį "okkur" hundsi rödd almennings, okkar sem sjįum žeim farborša. Žaš vill oft gleymast  žegar žessir rįšamenn eru teknir tali, hverjir sjį fyrir žeim :) elsku körlunum.

Lasse Tennander segir ķ  ljóši sķnu "Draumurinn". "Og draumur minn er hreint sjįlfsagšur, žér sęmir best aš trśa į žaš, žvķ hann fjallar um réttinn til atvinnu og frelsis til aš velja samastaš" 

Hann talar lķka um dagheimilisplįss, gręnar grundir, žig og mig og sumarnótt og  um samfélagiš žar sem "žś ert žś og ég er ég" og  viš žorum aš standa upp og segja "okkar barįtta er sameiginleg"

Jį,  žó langt sé um lišiš  frį žvķ žessi įgęti Lasse tjįši žessi orš, eiga žau viš enn ķ dag. Žaš er nefnilega žannig aš żmis gildi eru eilķf,. Einmitt žessi einföldu, réttlįtu, góšu gildi. Žessi gildi sem trślega allir ķ hjarta sķnu eru sammįla um,  en lįta svo gjarnan  glepjast af ........hvaš eigum viš aš segja. Gręšgi, skammsżni, fįfręši, stundargrunnhyggni. Ég  veit svo sem ekki hvaš į aš kalla okkur :(

Eitt veit ég, žaš eru  erfišir tķmar  framundan og viš veršum aš vera vel į verši. Įróšurinn er strax byrjašur hvaš varšar stękkun įlversins ķ Straumsvķk. Ég kom viš ķ verslunarmišstöšinni Firši į leiš heim śr vinnu i dag og žaš voru  žrķr....žrķr, ašilar sem gįfu sig į tal viš mig til aš falast eftir undirskrift varšandi stękkun įlversins. Ég var verulega slegin. Ętlum viš ekki aš lęra neitt af fenginni reynslu undangenginna įra, į bara aš halda įfram sama ruglinu og sukkinu. Er žaš framtķšarsżn okkar aš fjölga įlverum og stękka žau sem fyrir eru. Selja orkuna okkar til žeirra į skķtaprķs (afsakiš  slettuna)

Viš höfum aš mķnu mati engan rétt til aš planta nišur įlverum og virkjunum į žessu litla landi okkar. žaš eru  kynslóšir sem taka hér viš og ég get lofaš žvķ aš žaš er ekki ķ žeirra žįgu aš gera slķkt. Börnin okkar vilja ekki sjį landiš sitt  žakiš skógi raflķna og hvern lęk virkjašan. Opnum augun. Viš bśum hér į lķtilli eyju, paradķs framtķšarinnar, ef viš viljum :) Lįtum ekki stundargręšgi glepja okkur sżn. Viljum viš ekki öll geta fariš śt ķ óspillta nįttśru įn žess aš hafa giršingu raflķna fyrir augum. Viljum viš ekki lķka  sjį įr okkar og lęki renna óhindraš til sjįvar  į sinn eina og sanna nįttśrulega hįtt.

Žaš er margt įkalliš, en  Žaš įkall aš passa upp į landiš sitt veršur aldrei of oft kvešiš. Žetta land er ķ okkar umsjį og viš eigum aš skila žvķ eins ósnortnu og viš mögulega getum  til okkar afkomenda. "sem mest ósnortiš" er ekki land sem er ķ klafa įlvera, raflķna og virkjana, žaš sér hver sį sem nennir aš hugsa.

Ég óska ykkur landar mķnir, alls hins besta og vona aš sem flestir sem bśa hér į sušvesturhorninu komi  ķ gönguna miklu:) sem fer frį Hlemmi kl. 14:00  Viš bśum ķ lżšręšisrķki........er žaš ekki :)  žaš er sagt svo :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Las greinina žķna meš mikilli įnęgju.Orš ķ tķma töluš.ķ alvöru,hefur žér aldrei dottiš ķ hug aš skrifa ķ blöšin? Ég er handviss um aš žér yrši mjög vel tekiš .Žś yršir žręlgóšur greinahöfundur žaš skyldi ég éta svarta jaršarfararhattin minn uppį! Ég er eins og fleiri ekki įnęgš meš įstandiš ķ žjóšfélaginu, žessa dagana žó held ég aš žaš sem einna mest hefur fariš fyrir brjóstiš į mér, er framkoma forsetafrśarinnar žegar hśn kom fram ķ sjónvarpinu į dögunum og messaši yfir okkur saušsvörtum almśganum, aš sżna nęgjusemi og halda vel utan um hvert annaš!Gaman vęri aš vita hvort aš vištal žetta hafi fariš fram meš vilja og vitund forseta Ķslands.Ég sendi žér hér texta sem sś stórgóša Gušrśn Į Sķmonar söng svo fagurlega į sķnum tķma og ętti ég ef til vill aš senda einnig til forsetafrśarinnar ?

                           LITTLE THINGS MEAN A LOT

Blow me a kiss from a cross the room,Say I look nice wen I'm not;   

 Toush my hair as you pass my chair, little things mean a lot.

Give me your arm as we cross the street,call me at six on the dot;

line a day wen you you'r far a wayl, little things mean a lot.

Don't have to buy me diamonds and pearls,champagne,sables and such:

I never cared much for diamonds and pearls,but honestly, honey thay just cost moey.

Give me your hand when I've lost the way.Give me your shoulder to cry on;

wheter the  day is bright or gray ,give me heart to ry ly on.

Send my the warmth of a secret smile to show me you haven't forgot,

for now and forever,that always and ever.Little things mean a lot.

              Lag og texti eru eftir Edith Lindeman og Carl Stuiz .

Ég er męstum viss um aš žś kannt žetta gullfallega lag,ef ekki skal ég kenna žér žaš ef žig

langar til ,meš įnęgju. Kęrar kvešjur Įsta mķn, Dana.

.

Dana 1.11.2008 kl. 18:03

2 Smįmynd: Hulla Dan

Heyr, heyr!!!

Hulla Dan, 3.11.2008 kl. 11:50

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Hę og hó.

Gaman aš žvķ hvernig leišir okkar lįgu nęstum žvķ saman į Austurvelli 8. nóv. sl. Viš höfum  veriš mjög nįlęgt hvor annarri mišaš viš myndina af žér sem Linda tók. Žś žarft endilega aš fiska fleiri bloggvini, kannski séršu įlitlega bloggvini hjį mér. 

Hvar ertu eiginlega bśsett nśna? ég dreg įlyktanir aš žś sért komin į Sušvesturhorniš????

Vertu Guši falin

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 14.11.2008 kl. 22:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband